Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Theo một cuộc khảo sát về thị trường thiết bị đo tại Việt Nam. Hiện nay, các thiết bị do chúng tôi sản xuất với thương hiệu Apel đã được phân phối đến tất cả các khách hàng ở trong nước. Sản phẩm được khách hàng đón nhận và đánh giá chất lượng tương đương các sản phẩm nhập khẩu từ Đức và các nước châu Âu. Các phòng thí nghiệm, công ty hiệu chuẩn, trung tâm 3 đã và đang chọn chúng tôi làm nhà cung cấp tin cậy.
Với sự phấn đấu không ngừng, nghiên cứu chuyên sâu về đo lường. Chúng tôi đã và đang cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu và giá cả tốt nhất.
Bên cạnh dịch vụ tư vấn chúng tôi đã và đang được đánh giá cao nhất về dịch vụ sau bán hàng: với chế độ bảo hành đầy đủ và chu đáo nhất.
Đã đến lúc bạn phải loại ra khỏi đầu cái suy nghĩ cũ xưa: hàng Việt không chất lượng bằng hàng ngoại. Hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này